Cứu dữ liệu

Phục hồi dữ liệu

Khôi phục dữ liệu

Cứu dữ liệu ổ cứng

>liên hệ
Khách hàng
Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 1900636196

Câu hỏi thường gặp

Cứu dữ liệu máy chủ RAID 0,1,5,10

 Trong thời kỳ kinh tế tăng trưởng mạnh mẽ ở Việt Nam, sự phát triển lớn mạnh của hệ thống Công Nghệ Thông Tin như một công cụ đắc lực để giúp các doanh nghiệp phát triển. Đi cùng sự tăng trưởng của tổ chức, doanh nghiệp sẽ kéo theo sự tăng trưởng không ngừng của hệ thống Công Nghệ Thông Tin, nhất là hệ thống lưu trữ dữ liệu. Thông thường, các doanh nghiệp sẽ tự xây dựng cho mình các trung tâm dữ liệu (Data Center), phòng máy chủ (Server Room) với đầy đủ chủng loại thiết bị có cấu hình mạnh, đồng thời chú trọng vào các vấn đề đảm bảo an toàn và khả năng khôi phục dữ liệu cho hệ thống và nâng cao tính sẵn sàng trong mọi hoạt động trao đổi thông tin và coi đó như một phần quan trọng trong duy trì mọi hoạt động của tổ chức, doanh nghiệp.

  

   Khôi phục dữ liệu sau thảm họa sẽ giúp cho dữ liệu doanh nghiệp không bị mất mát
KHÔI PHỤC DỮ LIỆU MÁY CHỦ SỬ DỤNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ Ổ ĐĨA RAID 
(các loại máy chủ: IBM, HP, DELL, Suppermicro, SUN, ….)
–  Lỗi do hư hỏng vươt quá số lượng ổ cho phép trên raid 0  RAID 1, RAID  5,  RAID 6,   RAID 10, XRAID, LVM , Linux….
– Lỗi do Hoạt động không ổn định hoặc ổ cứng máy chủ trong RAID lỗi SMART, BAD sector, Lỗi PCB. Lỗi đầu đọc
– Lỗi do mất cấu hinh RAID, Card raid hoặc máy chủ cháy, hỏng.
– Lỗi do xóa, format, DM mất phân vùng
– Lỗi do rebuild thất bại, offline raid Volume …
P1827_01-12-11 server IMG_0263
 P0950_03-12-11  579181384_1953843631_pw4jgio8u22fs  VLUU L100, M100 / Samsung L100, M100
 cuudulieuraid  P1638_05-12-11
KHÔI PHỤC DỮ LIỆU TRÊN Ổ CỨNG MẠNG NAS : QNAP, BUFFALO, WD, HP…
– Lỗi do hỏng main NAS.
– Lỗi do Hỏng boot OS, báo lỗi khi Boot.
– Lỗi vật lý ổ cứng thành phần RAID.
IMG_20140317_141514 LACIE
NAS Buffalo BHXH IMG_20140317_135019
KHÔI PHỤC DỮ LIÊU TRÊN CÁC HỆ THỐNG TỦ LƯU TRỮ SAN .
VIDEO cuumaytinh UNBOX Máy cứu dữ liệu Ổ cứng máy chủ Chuẩn SAS và SCSI . Mạnh Nhất hiện nay . 

Khôi phục dữ liệu RAID 6

Raid-6 là một phiên bản nâng cao của Raid-5, trong đó cung cấp hai bộ thông tin dự phòng (P, Q chẵn lẻ), cho phép lên đến hai thành viên của đĩa rớt, bảo mật cao hơn, khi hiệu suất hơi thấp hơn Raid-5.
Thích hợp cho các yêu cầu bảo mật cao hơn các ngành công nghiệp.

RAID Gỡ rối:
(1) Hệ thống không thể khởi động (2) thông tin RAID tiêu huỷ (3) Do một ổ đĩa cứng bỏ để xây dựng lại sau khi thất bại để thay thế cho hệ thống treo (4) thông tin RAID bị mất (5) đĩa cứng (đơn hoặc đa khối) giảm (6 ) card RAID bị hư hỏng, thay thế cho hệ thống treo (7) thông tin phân vùng bị mất (8) thiệt hại đĩa cứng (vật lý và logic)
(9) để cấu hình lại các thông tin mảng RAID (10) lỗi tự ổ đĩa (11) cơ sở dữ liệu đĩa động bị mất hoặc bị hư hỏng (12) LINUX, hệ thống UNIX khởi động không thành công, hoặc phân vùng không thể gắn kết, tìm các phân vùng (13) xây dựng lại bị hủy bỏ ( 14) sau khi xây dựng lại thành công, phân vùng hệ thống không thể tìm thấy hoặc không thể được bắt đầu (15) giữ nhấp nháy ánh sáng màu đỏ hoặc màu vàng ánh sáng nhấp nháy giữ (nhấp nháy ánh sáng màu vàng được đọc)
(16) MBR hư hỏng, thiệt hại DBR (17) khối đĩa đơn hay xấu ngành đa khối.
Một khi các mảng đĩa RAID bị lỗi, xin vui lòng lưu ý những điều sau đây:
1. Đừng cố gắng để xây dựng lại, hoạt động đồng bộ hóa.
2, không khởi tạo. mảng đĩa khởi tạo là tất cả rõ ràng, tương đương với định dạng cấp thấp đĩa cứng.
3, cẩn thận sắp xếp lại thông tin mảng đĩa. Tái tổ hợp thông tin mảng đĩa được bảo đảm và thông tin cấu hình phù hợp với các ban, nếu các thông số cấu hình ban đầu và cấu hình không phù hợp, một phần của thư mục có thể đúng, nhưng phần lớn không thể mở tập tin, dẫn đến mất dữ liệu. Và một phần của máy chủ sau khi mảng cấu hình lại các thông tin được tự động khởi tạo, sự mất mát còn lớn.
4, trước khi các mảng đĩa lỗi bất cứ điều gì, xin vui lòng gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn với tư vấn kỹ thuật miễn phí.

     Thảm họa có thể xảy ra dưới rất nhiều các hình thức: Thiên tai, bão lũ, động đất, sóng thần, hỏa hoạn, sét đánh, lỗi hệ thống nguồn điện, viruts…gây ra sự mất mát dữ liệu thậm chí phá hỏng hoàn toàn hệ thống gây những thiệt hại cho tổ chức, doanh nghiệp.

     Giải pháp Khôi phục dữ liệu sau thảm họa (Disaster Recovery) là giải pháp đảm bảo khả năng khôi phục một trung tâm dữ liệu từ một site khác khi site chính gặp thảm họa làm ngưng trệ hoạt động trao đổi thông tin của tổ chức, doanh nghiệp.

2. Giải pháp phòng chống và khôi phục dữ liệu sau thảm họa Disaster Recovery:

      Lập kế hoạch khoi phuc du lieu và chuẩn bị cơ sở hạ tầng ứng phó khi thảm họa xảy ra là một công việc quan trọng bao gồm các quy trình: Kế hoạch cho việc khôi phục dữ liệu, các ứng dụng, phần cứng, kênh truyền dẫn (kết nối) và các cơ sở hạ tầng CNTT khác. Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ khôi phục dữ liệu phải chuẩn bị nhân sự chủ chốt, kết nối và các phương tiện khác.

Disaster Recovery là mô hình áp dụng cho hệ thống doanh nghiệp vừa và lớn, cần yêu cầu khả năng sẵn sàng cao. Tại Việt Nam, giải pháp này phù hợp với đơn vị thuộc lĩnh vực ngân hàng, công ty và tổ chức tài chính, viễn thông, điện lực …

 Disaster Recovery

Khôi phục dữ liệu sử dụng mô hình Disaster Recovery

Thành phần chính của Disaster Recovery gồm:

  • Trung tâm dữ liệu chính (Data Center): Bao gồm hệ thống các thiết bị máy chủ, máy trạm, thiết bị lưu trữ/Backup, các thiết bị kết nối, hệ thống mạng LAN, SAN-Storage Area Network);
  • Bộ phần mềm quản lý và điều hành: Cho phép thiết lập cơ chế nhân bản dữ liệu, quản lý và điều hành các phiên giao tiếp giữa hai site (Data Center và Disaster Recovery), lập lịch cho phép tự động nhân bản và phục hồi hệ thống sau thảm họa
  • Trung tâm dự phòng dữ liệu từ xa (Disaster Recovery): Tùy thuộc vào mức độ yêu cầu phục hôì dữ liệu sau thảm họa của tổ chức, doanh nghiệp mà phuchoidulieuhdd sẽ tư vấn cho khách hàng các giải pháp xây dựng các trung tâm dự phòng dữ liệu từ xa khác nhau. Mức đơn giản nhất là trang bị từng máy chủ hoặc tủ đĩa lưu trữ cần nhân bản từ xa. Mức cao cấp nhất là xây dựng một Data Center Disaster Recovery từ xa mới đầy đủ trang thiết bị như một hệ thống trung tâm dữ liệu chính, sao lưu – Backup, bảo vệ toàn bộ dữ liệu của hệ thống, duy trì tính liên tục của hệ thống thông tin cho tổ chức, doanh nghiệp.
  • Hệ thống kết nối WAN giữa 2 site: Hệ thống WAN kết nối hai site chính là yếu tố chính quyết định cách thức nhân bản dữ liệu từ xa.

Hệ thống kết nối WAN giữa 2 site

Phòng chống thảm họa cho các trung tâm dữ liệu lớn là việc làm không thể thiếu đối với bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp nào có ứng dụng mạnh mẽ CNTT. Tùy theo mức độ và tầm ảnh hưởng của CNTT đối với hoạt động của tổ chức, doanh nghiệp sẽ có những giải pháp phòng chống thảm họa và an toàn dữ liệu tương ứng.

Dịch vụ Khôi phục dữ liệu sau thảm họa của phuchoidulieuhdd:

phuchoidulieuhdd cung cấp dịch vụ Khôi Phục Dữ liệu sau thảm họa với hệ thống Trung tâm Dữ liệu tiêu, đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. 

phuchoidulieuhdd sẽ đem lại cho khách hàng một phải pháp phù hợp nhất, tận dụng được tối đa các thiết bị hiện có của doanh nghiệp, tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư…

 Mọi chi tiết xin liên hệ:

Mr.Cường : 0912 600 250 

TRUNG TÂM PHỤC HỒI DỮ LIỆU phuchoidulieuhdd.com – CÔNG TY CP GIẢI PHÁP MÁY TÍNH VIỆT NAM

ĐC: số 29 Ngõ 40 Tạ Quang Bửu – Bách Khoa – Hà Nội

ĐT: 1900636196 – 02436625678 – – 0912600250  – Email : [email protected]

https://cuumaytinh.com – https://phuchoidulieuhdd.com

Bình luận